Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Phong Thủy Là Gì?

Đã có rất nhiều người nghe đến 2 chữ “phong thủy” nhưng thật sự không phải ai cũng hiểu hết được nó. Vậy phong thủy là gì? Nó có phải là mê tín hay không? Nó tác động gì đến cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng blog Trang Sức Và Phong Thủy tìm hiểu nhé

Phong thủy là gì?

Phong thủy đầu tiên bắt nguồn thì người Trung Hoa, khoảng 4000 năm trước. Khi mà đất nước vẫn chủ yếu dựa vào nền nông nghiệp. Phong thủy chính là khoa học giúp người ta nghiên cứu về sự biến động của địa lý, sự thay đổi của các yếu tố khí hậu như gió, nước… (“Phong” tức là gió, “thủy” tức là nước).
Chính những nghiên cứu về phong thủy này đã giúp người nông dân hiểu thêm về sự biến động của tự nhiên để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.  Về sau này, phong thủy dần được áp dụng vào các lĩnh vực khác trong đời sống con người phổ biến nhất là việc xây nhà, thiết kế nội thất… mục đích cuối cùng vẫn là tạo nên một sự hòa hợp giữa con người với tự nhiên.
phong thủy là gì
Ngũ hành trong phong thủy

Có thể nói phong thủy có một vai trò rất to lớn trong cuộc sống. Tuy nhiên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ, cải biến chứ không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh của một con người…

Phong thủy có phải là mê tín?

Rất nhiều người lầm tưởng phong thủy là mê tín. Nhưng thật sự không phải vậy, phong thuỷ không mang tính tín ngưỡng hay là mê tín dị đoan mà nó là một phương pháp khoa học. Nó được coi là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên (gió, nước, lửa), môi trường (đất, khí hậu, cây cối…)và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.
Ngày nay ở nhiều nước trên thế giới đã có nhiều cơ quan nghiên cứu về phong thủy và coi phong thủy như là một môn khoa học nghiên cứu về các quy luật tự nhiên.

Phong thủy tác động gì đến đời sống chúng ta?

Thuận theo tự nhiên vẫn luôn là một sự lựa chọn đúng đắn, ngay cả khi xây nhà, chúng ta cũng phải thiết kế, lựa chọn vị trị phù hợp với địa hình, đặc điểm khu vực. Chính vì thế, bằng những nghiên cứu về quy luật tự nhiên của mình, phong thủy giúp mang đến cho chúng ta cuộc sống hạnh phúc, cho chúng ta các lời khuyên về cách kiến tạo ra một môi trường sống thoải mái và tích cực.
Các kiến thức của Phong Thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta, thuận theo tự nhiên. Hiểu biết về Phong Thủy có thể giúp chúng ta tự đặt mình vào những vị trí có lợi nhất trong môi trường sống của mình.

trang sức và phong thủy
Trang sức và phong thủy

Chính vì thế Blog Trang Sức Và Phong Thủy được lập nên với mục đích mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sung túc thông qua việc giới thiệu đến các bạn những sản phẩm về phong thủy như vòng đá đeo tay phong thủy, trang sức phong thủy… tư vấn giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mạng, tuổi. Bên cạnh đó còn là những chia sẻ kiến thức cơ bản về phong thủy, giúp các bạn có cái nhìn mới hơn, cải biên cuộc sống của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét