Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Thạch Anh Vàng - Đá Thương Gia


Vòng đá thạch anh vàng

Sở hữu sắc vàng của nắng kết hợp với vẻ đẹp long lanh trong suốt tự nhiên. Thạch anh vàng (Citrine) là một trong những sự chọn lựa phù hợp, sáng cho làn da trắng trẻo, mịn màng.

Vòng đá thạch anh vàng
Vòng đá thạch anh vàng

Citrine là tên gọi xuất xứ từ Pháp, bắt nguồn từ “Citron” có nghĩa là quả chanh và phần lớn thạch anh vàng có màu giống quả chanh tây.

Công dụng đá thạch anh vàng

Từ xa xưa, người ta sử dụng thạch anh vàng để chống nọc rắn độc, được dùng như tấm bùa, vòng đá hộ mệnh để phòng chống quỷ ám hay những tư tưởng tiêu cực.

Vòng đá thạch anh vàng
Vòng đá thạch anh vàng tại shop Trang Sức Và Phong Thủy

Thạch anh vàng còn được coi là biểu tượng của tình bạn. Sắc vàng của nắng mang lại sự hạnh phúc, tươi vui. Thạch anh vàng giúp làm tăng sự tự tin giúp vượt qua khó khăn, khổ cực của cuộc sống. Bên cạnh đó đeo một chiếc vòng tay thạch anh vàng giúp con người ta quên đi những ưu tư, phiền muộn. Giống như thạch anh tím, thạch anh vàng giúp ta có giấc ngủ sâu, ngăn chặn ác mộng.

Vòng đá thạch anh vàng
Sắc vàng của nắng mang lại sự hạnh phúc, tươi vui

Ngày nay, thạch anh vàng còn được biết đến với tên gọi “đá thương gia”. Sở dĩ người ta gọi như vậy vì màu vàng gắn liền với sự thịnh vượng và lòng bao dung. Nó đem đến cho ta sự tự tin, vẻ đẹp quý phái và tồn tại của sự giàu có.
Với màu sắc tươi trẻ và rực rỡ, đeo vòng đá phong thủy thạch anh vàng sẽ giúp bạn khoác lên mình một tấm áo choàng tự tin, quý phái cùng sự thịnh vượng. Đặc biệt, thạch anh vàng còn là người bạn tôn vinh tuyệt vời cho người phụ nữ với làn da trắng mịn.

Vòng đá thạch anh vàng
Thạch anh vàng giúp tôn vinh làn da trắng mịn
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét