Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tổng Hợp Trang Sức Mặt Phật Di Lặc

Phật Di Lặc được coi là biểu tượng của niềm hạnh phúc trong phong thủy. Phật có khả năng biến những nỗi muộn phiền, căng thẳng thành may mắn, vui vẻ. Những lúc buồn phiền, chỉ cần ngắm nhìn khuôn mặt Phật Di Lặc cũng cảm thấy nỗi buồn vơi bớt. Ngoài ra, xoa lên bụng Phật được coi là mang lại may mắn, điềm lành.
Cùng với Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát thì Phật Di Lặc là 1 trong 2 vị thần được thờ cúng rất phổ biến ở các nước phương Đông, đồng thời cũng rất phổ biến trong phong thủy. Phật Di Lặc trong phong thủy được xây dựng với thân hình béo tốt, nụ cười sảng khoái, vai mang túi vải, tích trượng, quẩy hồ lô, tay mang nén vàng, đi khắp nơi mang đến niềm vui và tài lộc cho chúng sinh. Nụ cười của ngài chính là biểu tượng của may mắn, niềm vui. Do vậy một sản phẩm phong thủy Phật Di Lặc có giá trị thì quan trọng nhất phải thể hiện được hết thần thái trong nụ cười của Phật.
Trong một số bức tượng Phật Di Lặc lớn, người ta thường thấy có 6 đứa trẻ xung quanh Phật, đứa bịt mắt  đứa sờ tai, đứa sờ miệng,... Ý nghĩa của 6 đứa trẻ này là tượng trưng cho lục căn (mắt tai mũi lưỡi thân ý), hay còn gọi là 6 giác quan của con người tiếp xúc với thế giới, cũng chính là 6 căn nguyên khiến người ta mê đắm bụi trần, tạo ra đau khổ. Chính vì thế lục căn còn bị coi là lục tặc (6 tên cướp đi hạnh phúc). Nhưng Phật Di Lặc đã biến 6 tên cướp thành 6 em bé và vui chơi với các em. Ý nghĩa là lục căn có thể được kiểm soát để cho ta hạnh phúc, như các em bé vui chơi với ta làm ta vui sướng.
Có thể nhận thấy rằng đây là một triết lý sống rất tích cực, thay vì nói rằng “đời là bể khổ”, thì có thể nói rằng “đời là hạnh phúc nếu ta quản lý được lục căn”. Chính vậy thì cuộc đời sướng hay khổ chính là do ý thức của mỗi người. Những thứ ở đời như địa vị, tiền bạc, nhà cửa, thức ăn – đều chẳng có tội gì cả. Và nếu bạn có nhận được chúng và hưởng chúng thì bạn chẳng có tội gì cả, và bạn vẫn có thể thành Phật, miễn là lục căn của bạn trong sáng dịu dàng như 6 đứa trẻ.

Hãy cùng xem qua một số mẫu Mặt Phật Di Lặc bằng đá cẩm thạch thiên nhiên đang có tại shop Trang Sức Và Phong Thủy. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop về cả 2 loại là mặt Phật đã kiểm định và chưa kiểm định.

Mặt Phật Di Lặc - Đã Kiểm Định

Giá: 900.000 VND

(Bấm vào hình để xem rõ hơn)

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc - Chưa Kiểm Định

Giá: 350.000 - 600.000 VND


(Bấm vào hình để xem rõ hơn)

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Mặt Phật Di Lặc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét