Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Nhẫn Đôi Tình Nhân – Bạc 10 Nguyên Chất

Hiện nay, đã có rất nhiều bạn trẻ khi yêu cùng lựa chọn những món đồ cặp như áo cặp, giầy cặp, vòng đeo tay đá phong thủy cặp và cả nhẫn cặp … để thể hiện tình yêu của mình. Đây là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương. Trong số những món đồ đó thì có lẽ nhẫn đôi vẫn là vật phẩm được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất bởi nhẫn đôi tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, mong ước hai người yêu nhau sẽ gắn bó hàng ngày hàng giờ.
Chính bởi lý do đó mà nhẫn cặp, nhẫn đôi luôn là món quà mà những người đang yêu dành tặng cho nhau trong những dịp như Valentine, noel, sinh nhật… Nhẫn cặp thật sự đã trở thành một món quà ý nghĩa và kỷ vật của tình yêu.
Các cặp nhẫn đôi thường được thiết kế đẹp thời trang và hết sức tinh tế, không bao giờ bị lỗi mốt. Hoa văn tương đồng, thậm chí là mang tính gắn kết để xây dựng nên một tình yêu trọn vẹn. Nhẫn cặp thường được làm với chất liệu yêu thích của các bạn trẻ là bạc bởi giá thành không quá cao, sang trọng và còn có thể bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là không bị phai theo thời gian.
Đeo nhẫn đôi bằng bạc còn như là một lời hẹn ước và khẳng định với mọi người rằng cả hai đã thuộc về nhau, đồng thời cũng là thông điệp dành cho kẻ thứ ba: “Hoa đã có chủ rồi đấy nhé, không còn cơ hội đâu ^^”. Nắm bắt được xu hướng này cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bạc, Shop Trang Sức và Phong Thủy mang đến các bạn những bộ nhẫn cặp đẹp và ý nghĩa.

Nhẫn Cặp Tình Nhân

Với chất liệu bạc 10 nguyên chất đến 99% đảm bảo bạn sẽ có một món quà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia của mình. Ngoài những mẫu có sẵn, shop luôn sẵn sàng làm nhẫn đôi theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng. Hãy cùng tham khảo những mẫu nhẫn cặp đẹp mắt đang có tại shop nhé.

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc


Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc

Nhẫn Đôi Bằng Bạc


Nhẫn cặp bạc shop làm theo yêu cầu, tùy theo giá bạc trên thị trường, kích thước và yêu cầu của khách hàng mà shop sẽ báo giá cụ thể nhé các bạn.

Còn rất nhiều mẫu nhẫn cặp, dây chuyền bạc, hay vòng đá phong thủy, đá hộ mệnh, vòng cẩm thạch khác nhé. Các bạn có thể xem thêm tại:

Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy hợp với mạng, tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét