Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Ý nghĩa đeo nhẫn theo ngón tay


Theo Phong thủy đông phương, việc đeo nhẫn ở bàn tay trái lại mang ý nghĩa bạn đặt hy vọng vào các mối quan hệ giữa người với người (tình cảm, vợ chồng…) nếu đeo nhẫn ở bàn tay phải có nghĩa là bạn đang mong muốn năng lượng tâm linh.

Ý nghĩa các ngón tay theo phong thủy

Ngón cái: thuộc hành Mộc, biểu tượng cho cha mẹ và sự tự lập, tự đứng vững trên đôi chân của mình.
Khi đeo nhẫn ở ngón này, chứng tỏ là người mạnh mẽ, dám thách thức bất kỳ thử thách nào. Có thể bạn sẽ là một người đứng đầu giỏi tuy nhiên lại sẽ khó tìm một tình cảm chân thành khi cần
Ngón trỏ: thuộc hành Hỏa mang ý nghĩa củng cố uy quyền bằng sự độc đáo, sáng tạo.
Đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp bạn có nhiều tham vọng hơn. Thể hiện tính chân thực, tinh thần trách nhiệm và sự phóng khoáng, bạn sẽ suy nghĩ mọi thứ theo một cách riêng của mình, ngón trỏ còn tượng trưng cho anh chị em ruột.
Ngón giữa: thuộc hành Thổ, tượng trưng cho quan hệ ruột thịt và tình bạn thiêng liêng. Ngoài ra còn ý nghĩa giảm hao tài.
Nếu bạn đeo nhẫn ở ngón giữa, chứng tỏ bạn là người rất quý trọng gia đình và bạn bè. Bạn biết giữ cân bằng trong cuộc sống và khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, bạn thường gặp xung đột và rắc rối trong các mối quan hệ khác.
Ngón đeo nhẫn: thuộc hành Kim giúp tăng sự đào hoa, và thành công.
Đeo nhẫn ở ngón này  ý nghĩa bạn đang hy vọng bằng cả con tim vào điều mà mình đang khát khao nhất. Đeo nhẫn ngón này còn nói lên bạn sống nội tâm và cũng mong người khác đối xử với mình bằng sự chân thật. Ngón đeo nhẫn còn tượng trưng cho người bạn đời trăm năm.
Ngón út: thuộc hành Thủy, nhà ngoại giao tốt
Khi bạn đeo nhẫn ở đây, giúp bạn có thể thân mật với mọi người, bất kể là ai. Bạn nhận được sự cảm thông sâu sắc từ mọi người và thành công nhờ lòng yêu mến của họ. Ngón út tượng trưng cho con cái.


Ngũ hành theo nhẫn đá quý phong thủy

Nhẫn thuộc hành Kim:

Nhẫn thuộc hành Kim có đá đính đá quý hình dạng tròn. Đá quý tốt cho hành kim là màu vàng hoặc trắng. Nhẫn cũng được thiết kế đơn giản có thể bằng vàng tây hoặc bạc. Nhẫn thuộc hành Kim hợp cho những người mạng Thuỷ, giúp làm bền vững cho tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, thuận lợi cho sự nghiệp, kinh doanh, buôn bán.

Nhẫn thuộc hành Mộc:

Nhẫn thuộc hành Mộc thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu thành hình chữ nhật, đá quý đính theo nhẫn cũng có hình tròn hoặc bầu dục, màu đá quý là màu xanh. Nhẫn thuộc hành Mộc hợp cho những người mạng Hoả giúp làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho con cái.

Nhẫn thuộc hành Thuỷ:

Nhẫn thuộc hành Thuỷ thường có hình dạng tròn được cách điệu với những nét uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S, mặt đá quý hình tròn hoặc bầu dục, màu của hành thủy là màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen. Nhẫn thuộc hành Thủy hợp cho những người mạng Mộc. Ngũ hành thuộc Thuỷ làm cho tình yêu thêm chan hoà, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hoà, lợi cho học vấn và sự nghiệp.

Nhẫn thuộc hành Hoả:

Nhẫn thuộc hành Hoả thường có hình dạng nhọn, được cách điệu với những nét nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo các cạnh, có thể có dạng hình chữ V, Đá quý đính trên nhẫn thiết kế thành hình tam giác, đa giác, màu hồng, đỏ hoặc màu da cam. Nhẫn thuộc hành Hoả hợp cho những người mạng Thổ. Ngũ hành thuộc Hoả làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, lợi cho danh tiếng.

Nhẫn thuộc hành Thổ:

Nhẫn thuộc hành Thổ thường có hình dạng vuông, được cách điệu với những nét vuông vắn, thân nhẫn có thể làm hình vuông, có thể có dạng hình chữ T, đá quý có hình vuông hoặc chữ nhật màu vàng. Nhẫn thuộc hành Thổ hợp cho những người mạng Kim. Ngũ hành thuộc Thổ làm cho tình yêu thêm bền vững, dài lâu, tình cảm vợ chồng thêm những thuận hoà, lợi cho con cái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét